Mách bạn cách lựa chọn bàn trà sofa cho phòng khách

Mách bạn cách lựa chọn bàn trà sofa cho phòng khách

Bộ bàn trà sofa là món đồ nội thất được nhiều người sử dụng trong không gian phòng khách của gia đình. Chúng sẽ phát huy tối đa vẻ đẹp của ...
Comment 01:35
Bộ bàn trà sofa là món đồ nội thất được nhiều người sử dụng trong không gian phòng khách của gia đình. Chúng sẽ phát huy tối đa vẻ đẹp của mình khi kết hợp với sofa trong phòng khách. Với nhiều người thì đây còn là món đồ thu hút tài lộc, may mắn dành cho gia chủ. Vậy khi lựa chọn bàn trà sofa thì cần chú ý những điều gì?

Kích thước của bàn trà

Khi lựa chọn mua bàn trà sofa thì điều đầu tiên cần quan tâm đó chính là kích thước của chúng. Bàn trà sofa cần có kích thước nhỏ hơn và thấp hơn bộ ghế sofa. Theo nhiều người thì đây chính là ý nghĩa tiếp đón khách nhiệt tình, nồng hậu dành cho khách đến chơi nhà.

Mẫu bàn trà sofa kiểu dáng hiện đại với gỗ công nghiệp kết hợp gỗ tự nhiên
Lựa chọn màu sắc và chất liệu của bàn trà

Khi lựa chọn màu sắc của chiếc bàn trà thì cần chú ý chúng cần hợp với bố cục màu sắc chung của cả căn phòng. Như thế vừa đảm bảo vẻ đẹp vừa đam r bảo sự phù hợp của chúng. Với nhiều người lựa chọn màu sắc cho bộ bàn trà sofa phải phù hợp với bản mệnh của gia chủ. Điều này giúp mang tới may mắn, sức khoẻ và tài lộc. Để biết thêm về màu sắc và hợp mệnh phong thuỷ cần quan tâm khá nhiều tới ngũ hành phong thuỷ của phương Đông.

Có thể sử dụng bàn trà sofa mặt kính nhưng đảm bảo độ bền của mặt kính

Chất liệu của bàn trà sofa thì gia chủ cần lựa chọn theo điều kiện kinh tế cũng như sở thích của gia đình mình.Có thể sử dụng bàn trà sofa mặt đá hoặc bàn trà sofa mặt kính, bàn trà sofa gỗ tự nhiên, gỗ tổng hợp. Độ bền cao nhất thì không thể bỏ qua những mẫu bàn trà sofa mặt đá. Chúng vừa sang trọng vừa đẳng cấp lại có độ bền rất cao. Rất nhiều người yêu thích những mẫu bàn trà sofa như thế này.

Ngoài ra, với những bàn trà sofa gỗ tự nhiên và gỗ nhân tạo cần đảm bảo sự dụng lâu không bị mối mọt, cong vênh và cần dễ dàng vệ sinh và làm sạch. 

Hy vọng với những gợi ý này gia chủ đã dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình những mẫu bàn trà sofa phù hợp nhất với điều kiện kinh tế cũng như phong cách gia đình mình rồi nhé. Truy cập https://tintucnoithatonline.blogspot.com để đón đọc thêm nhiều bài viết hay và hấp dẫn khác nữa nhé.
Mách bạn cách lựa chọn bàn trà sofa cho phòng khách Mách bạn cách lựa chọn bàn trà sofa cho phòng kháchSofa Toàn Quốc8.8stars based on9reviewsBộ bàn trà sofa là món đồ nội thất được nhiều người sử dụng trong không gian phòng khách của gia đình. Chúng sẽ phát huy tối đa vẻ đẹp của ...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét