Tìm kiếm cửa hàng bán ghế sofa cao cấp ở Hà Đông

Tìm kiếm cửa hàng bán ghế sofa cao cấp ở Hà Đông

Hà Đông là thành phố đang chuyển mình mạnh mẽ với vô số những dự án chung cư xây dựng mọc lên khắp mọi nơi. Chính vì thế, nhu cầu mua sofa c...
Comment 00:45
Hà Đông là thành phố đang chuyển mình mạnh mẽ với vô số những dự án chung cư xây dựng mọc lên khắp mọi nơi. Chính vì thế, nhu cầu mua sofa cao cấp để hoàn thiện cho ngôi nhà, căn hộ thân yêu của khách hàng tại đây đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Không khó để nhận ra những từ khoá tìm kiếm mua sofa trên Google ngày càng tăng như Cửa hàng bán ghế sofa ở Hà Đông, Cửa hàng bán ghế sofa cao cấp ở Hà Đông đang được khá nhiều người tìm kiếm.

Sofa cao cấp tại Hà Đông, địa chỉ nào thật sự uy tín?


Không khó để tìm kiếm những cửa hàng địa chỉ bán ghế sofa ở Hà Đông hiện nay. Tuy nhiên, đa phần đều là những cửa hàng nhỏ lẻ, bán đồ thanh lý hoặc quy mô nhỏ, mẫu mã không thực sự phong phú và đa dạng, độ chuyên nghiệp chưa cao. Bạn vẫn còn khá băn khoăn và muốn tìm kiếm và đặt trọn niềm tin của mình, giao phó sứ mệnh cao cả, trang trí, thổi làn gió mới vào không gian phòng khách của bạn cho một đơn vị thật sự chuyên nghiệp thì đừng bỏ qua thương hiệu Nội Thất Metropole - Sofatoanquoc.com tại Hà Đông nhé.


Showroom sofa toàn quốc uy tín tại Hà Đông
Showroom sofa uy tín bậc nhất tại khu vực Hà Đông hiện nay

Với việc mở rộng quy mô sản xuất cũng như phát triển thương hiệu. Showroom tại 142A Quang Trung Hà Đông của công ty nội thật Metropole đã được khai trương vào những ngày cuối tháng 5. Mặc cho thời tiết như thiêu như đốt của đợt nắng nóng kỷ lục nhưng vẫn có khá nhiều khách hàng nhanh chân tham dự lễ khai trương cũng như lựa chọn cho mình những mẫu sofa phòng khách đẹp nhất cho căn hộ của mình.

Công ty nội thất cao cấp Metropole vốn có trụ sở tại Long Biên chuyên gia công, đóng mới nội thất theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, anh Tuyến - giám đốc của Metropole - vẫn canh cánh trong lòng, ấp ủ kế hoạch mở rộng kinh doanh, sản xuất, đưa đến cho khách hàng những sản phẩm có sẵn với mẫu mã cực kỳ đa dạng và phong phú.

5 năm ấp ủ kế hoạch lọt top 10 thương hiệu sofa nội thất lớn nhất cả nước


Với quyết tâm thực hiện kế hoạch này, anh Tuyến đã táo bạo tìm kiếm và quyết định mở showroom bàn ghế sofa tại Hà Đông và trở thành đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực cung cấp nội thất cao cấp tại đây. Song song với việc mở showroom, anh Tuyến cũng gấp rút chuẩn bị di dời kho hàng từ Long Biên về gần showroom và mở thêm một xưởng sản xuất trực tiếp đồ gỗ nội thất phục vụ cho chính showroom tại làng nghề gỗ tại Thạch Thật. Với việc chủ động nguồn hàng luôn sẵn sàng phục vụ cho khách hàng bất kể thời gian đã tạo được niềm tin cũng như sự yêu mến cho khách hàng.

cửa hàng sofa uy tín tại Hà Đông
Showroom sofa tại 142A Quang Trung Hà Đông với hàng trăm mẫu sofa khác nhau

Cửa hàng bán bàn ghế sofa cao cấp tại Hà Đông ở địa chỉ 142A Quang Trung Hà Đông với showroom to nhất nhì tại khu vực này. Hàng chục mẫu sofa khác nhau với nhiều kiểu dáng, chất liệu được bài trí đẹp mắt tại 3 tầng của showroom. Khách hàng có thể tới tận nơi, trực tiếp tham quan showroom và lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình những mẫu sofa đẹp nhất.

Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu về mẫu mã sofa cũng như ngân sách, sở thích của mình, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Metropole sẽ gợi ý cho bạn những mẫu sofa phòng khách thích hợp với không gian phòng khách của bạn. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán online hoặc thanh toán bằng tiền mặt khi sản phẩm được vận chuyển trực tiếp tới căn hộ của chính mình.

Tại sao thương hiệu Sofa Toàn Quốc là thương hiệu uy tín bậc nhất tại Hà Đông?

  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sofa nói riêng và nội thất cao cấp nói chung, chúng tôi đã mang tới nụ cười, sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng khi lựa chọn thương hiệu Metropole
  • Showroom chuyên nghiệp được đầu tư và bố trí bài bản với hàng trăm mẫu sofa có sẵn tại cửa hàng, khách hàng chỉ cần lựa chọn, còn khâu tư vấn và vận chuyển, lắp đặt cứ để chúng tôi lo.
  • Metropole sở hữu xưởng đóng sofa riêng và lúc nào cũng chủ động về mặt nguồn hàng, khách hàng sẽ không còn phải chờ đợi mỗi khi lựa chọn những mẫu sofa mà mình yêu thích.
  • Metropole miễn phí vận chuyển cho khách hàng trong nội thành Hà Nội. Nếu bạn nhấc máy đặt hàng trước 17h sản phẩm sẽ được giao trong ngày, đặt hàng sau 17h thì sản phẩm sẽ được vận chuyển vào ngày hôm sau.
  • Chế độ thanh toán thuận tiện khi khách hàng có thể thanh toán qua hệ thống online hoặc thanh toán trực tiếp tại cửa hàng hoặc nhà riêng của mình khi nhận hàng.
  • Tất cả những sản phẩm thuộc Metropole  đều được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua hàng. Với chính sách bảo hành cũng như đổi trả linh hoạt, Metropole đều khiến tất cả những khách hàng khi đến với chúng tôi đều hài lòng.
Cửa hàng buôn bán sofa uy tín tại Hà Đông
Hàng nghìn khách hàng đã thực sự hài lòng khi lựa chọn những mẫu sofa đẹp nhất tại Metropole
Nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm địa chỉ mua ghế sofa cao cấp uy tín tại Hà Đông thì hàng nghìn người đã lựa chọn cho mình những sản phẩm ấn tượng dành cho không gian sống của mình. Hãy nhấc máy và gọi hotline 0989 355 977 để được tư vấn tất cả các ngày trong tuần. Hoặc bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ 142A Quang Trung Hà Đông Hà Nội để xem các mẫu sofa cao cấp mới nhất của chúng tôi nhé!
Tìm kiếm cửa hàng bán ghế sofa cao cấp ở Hà Đông Tìm kiếm cửa hàng bán ghế sofa cao cấp ở Hà ĐôngUnknown8.8stars based on9reviewsHà Đông là thành phố đang chuyển mình mạnh mẽ với vô số những dự án chung cư xây dựng mọc lên khắp mọi nơi. Chính vì thế, nhu cầu mua sofa c...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét