Tìm kiếm địa chỉ đóng ghế sofa ở Hà Nội theo yêu cầu uy tín

Tìm kiếm địa chỉ đóng ghế sofa ở Hà Nội theo yêu cầu uy tín

Thị trường ghế sofa hiện nay khá đa dạng và phong phú phục vụ nhu cầu khắt khe của nhiều khách hàng. Không chỉ những mẫu sofa có sẵn mà nhi...
Comment 01:13
Thị trường ghế sofa hiện nay khá đa dạng và phong phú phục vụ nhu cầu khắt khe của nhiều khách hàng. Không chỉ những mẫu sofa có sẵn mà nhiều khách hàng cũng đặc biệt ưa chuộng những mẫu sofa được sản xuất theo yêu cầu. Chính vì thế, với đặc thủ riêng của mục đích sử dụng như sofa cho thẩm mỹ viện, sofa cho bệnh viện... mà khách hàng tìm tới các địa chỉ đóng ghế sofa để đặt riêng cho mình những bộ sofa theo yêu cầu.

đóng ghế sofa đẹp tại Hà Nội

Đa số những bộ sofa này đều có yêu cầu riêng về mặt kích thước, số lượng cũng như chất liệu để phù hợp nhất với căn phòng, diện tích sử dụng và yêu cầu riêng của khách hàng. Tuy nhiên, việc tìm kiếm xưởng chuyên đóng ghế sofa rẻ mà đẹp tại Hà Nội hay TPHCM cũng không phải là điều dễ dàng. Bởi đa số các cửa hàng sofa hiện nay đều nhập khẩu trực tiếp soFa từ nước ngoài. Chỉ một số ít thương hiệu sofa có hệ thống nhà xưởng chuyên nghiệp phục vụ cho việc kinh doanh như Sofa Toàn Quốc hay thương hiệu Elano...

Để đóng ghế sofa đẹp theo yêu cầu của khác hàng thì phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau. Hôm nay, http://tintucnoithatonline.blogspot.com/ xin giới thiệu những công đoạn chính khi yêu cầu đóng ghế sofa theo yêu cầu nhé

Lựa chọn thiết kế


Trước khi gửi yêu cầu tới bộ phận kỹ thuật, khách hàng cần tham khảo kỹ các mẫu ghế sofa đẹp và rồi ghi chú lại những điểm cần lưu ý khi đóng mới ghế sofa. Cần xem xét kỹ cấc mẫu về phần hoa văn, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng... để có thể đưa những yêu cầu này cho bộ phận kỹ thuật và chuyển xuống xưởng đóng ghế sofa Hà Nội.



Lựa chọn thiết kế đóng ghế sofa
Lựa chọn thiết kế kỹ càng khi muốn đóng một bộ ghế sofa ở đâu đẹp theo yêu cầu

Một điểm cũng cần lưu ý đó chính là đo đạc thật cẩn thận kích thước căn phòng, vị trí muốn đặt ghế sofa hoặc có thể mời đơn vị đóng ghế sofa uy tín về kiểm tra, tư vấn những kiểu sofa đẹp nhất dành cho không gian đó. Đến với Sofa Toàn Quốc, khách hàng có thể nhận được những sự tư vấn nhiệt tình nhất từ chính giám đốc của công ty hoặc bộ phận kỹ thuật nhiều kinh nghiệm đã đóng và tư vấn cho hàng nghìn khách hàng khác nhau tại nhiều nơi trên mọi miền tổ quốc.
Cấu tạo chung khi đóng mới một bộ ghế sofa cao cấp


Quy trình sản xuất đóng mới một bộ sofa


Sofa Toàn Quốc là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu ghế sofa phòng khách đẹp có sẵn hoặc sản xuất ghế sofa theo yêu cầu của từng khách hàng. Ngoài nhu cầu của chính công ty, Sofa Toàn Quốc cũng nhận được khá nhiều đơn đặt hàng của những showroom nội thất khác do vượt trội về mặt giá cả, mã và chất lượng.

Để đóng một bộ ghế sofa theo yêu cầu thì cần nắm rõ từng bộ phận của sofa. Những bộ phận này bao gồm :

  • Khung xương sofa được làm bằng gỗ. Tuỳ từng mẫu sofa cũng như giá thành của chúng mà lựa chọn chất liệu sofa khác nhau. 
  • Phần lò xo được chế tác bằng sắt chống gỉ giúp độ đàn hồi cũng như độ bền cao.
  • Phần dây chun cũng như các loại chất liệu khác như mút, da bọc ghế

phần khung tạo nên ghế sofa cao cấp

Công đoạn cắt may


Sau khi đã xong công đoạn làm phần khung cũng như lắp lò xo vào chiếc ghế sofa cao cấp. Tiếp theo là tới công đoạn cắt may phần vỏ cho ghế sofa. Công đoạn này khá quan trọng và đòi hỏi độ chính xác về từng đường may, vết cắt cũng như độ tinh xảo cao, nhất là với những mẫu sofa sang trọng và đắt tiền. Có thể sử dụng các loại vật liệu khác nhau như da, vải hoặc nỉ cho chiếc sofa của mình tuỳ giá thành và kiểu dáng theo yêu cầu của khách hàng

đóng ghế sofa cao cấp đẹp nhất Hà Nội
Công đoạn cắt may đòi hỏi những người thợ có tay nghề cao

Công đoạn bọc mút


Công đoạn cuối cùng đó chính là bọc mút vào khung và bọc chất liệu bên ngoài vào phần khung của ghế sofa. Bước này cần những người thợ có tay nghề cao để xử lý hoàn hảo nhất trước khi tới tay khác hàng. Sau đó, ghế sofa cao cấp này sẽ được kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

Để mua được những sản phẩm ghế sofa cao cấp đẹp hãy tìm đến những xưởng đóng ghế sofa để giảm giá thành của sản phẩm.

Công ty TNHH Metropole là một trong những đơn vị đi đầu trong kinh doanh và sản xuất sofa nói riêng và những sản phẩm nội thất nói chung. Với hệ thống nhà xưởng cũng như kho hàng rộng rãi tiện nghi, nhiều mẫu sofa đẹp cao cấp đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cực kỳ chất lượng. Hãy đên showroom của Sofa Toàn Quốc tại 142A Quang Trung Hà Đông để lựa chọn những mẫu sofa mới nhất hiện nay nhé!

Hy vọng bài viết này khách hàng đã trả lời được câu hỏi mua ghế sofa ở đâu đẹp tại Hà Nội rồi nhé. Hãy đến với Metropole để cảm nhận được dịch vụ và chất lượng sản phẩm tuyệt vời của chúng tôi.

Công ty TNHH Nội Thất Metropole


Công ty TNHH nội thất Metropole Hà Nội (đơn vị sở hữu thương hiệu sofatoanquoc.com)
Showroom: 142A – Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội
Tel: 0422 168 333 – Hotline: 0988 269 888 – Email: kinhdoanh@sofatoanquoc.com
Tìm kiếm địa chỉ đóng ghế sofa ở Hà Nội theo yêu cầu uy tín Tìm kiếm địa chỉ đóng ghế sofa ở Hà Nội theo yêu cầu uy tínUnknown8.8stars based on9reviewsThị trường ghế sofa hiện nay khá đa dạng và phong phú phục vụ nhu cầu khắt khe của nhiều khách hàng. Không chỉ những mẫu sofa có sẵn mà nhi...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét