Bên trong bộ ghế sofa phòng khách bao gồm những gì?

Bên trong bộ ghế sofa phòng khách bao gồm những gì?

Đã bao giờ bạn từng thắc mắc bên trong những bộ sofa phòng khách hiện nay là gì không? Hãy đọc bài viết sau của Tin tức nội thất online để...
Comment 02:23
Đã bao giờ bạn từng thắc mắc bên trong những bộ sofa phòng khách hiện nay là gì không? Hãy đọc bài viết sau của Tin tức nội thất online để khám phá những cấu tạo bí mật bên trong bộ bàn ghế sofa hiện nay nhé.

Về cơ bản, bộ bàn ghế sofa sẽ bao gồm phần da, vải bọc bê ngoài, phần khung gỗ cũng như phần đệm mút và lò xo. Mỗi loại sofa sẽ có cấu tạo riêng để đảm bảo tương ứng với kiểu dáng, công năng sử dụng của từng sản phẩm.

Khung ghế sofa

Đây là phần đảm bảo cho bộ ghế luôn vững chắc và là tạo hình của bộ ghế. Chúng được tuyển chọn từ những loại khung gỗ chất lượng tốt. Đảm bảo không cong vênh, mối mọt và không bị rạn nứt, nẻ khi thay đổi về nhiệt độ. Những loại gỗ thường dùng làm phần khung chính là gỗ thông, tần bì, sồi hoặc gỗ óc chó tuỳ thuộc kiểu dáng mà lựa chọn loại gỗ khác nhau.
Cấu tạo của bộ ghế sofa
Khung ghế sofa thường được xử lý tránh cong vênh, mối mọt và độ chịu lực tốt

Phần da, vải bọc

Sử dụng những loại chất liệu như da công nghiệp, da thật hoặc chất liệu vải nỉ. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng và tuỳ thuộc nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế mà lựa chọn chất liệu phù hợp. Nếu như những mẫu sofa da thật thường có giá cao nhất thì những mẫu sofa vải, nỉ sẽ có giá thấp hơn.

Đệm mút 

Đệm mút là phần bao quanh khung của bộ ghế sofa. Chúng thường được tạo thành từ chất liệu đệm pha cao su hoặc đệm bông cao cấp. Đảm bảo sự êm ái và thoải mái khi sử dụng. Giúp thư giãn tối đa cho người sử dụng.

Đảm bảo sự êm ái và thoải mái của bộ ghế chính là phần đệm của sản phẩm

Lò xo

Bộ phận đảm bảo độ đàn hồi của bộ ghế và phần đệm. Giúp gia chủ cực kỳ thoải mái khi sử dụng. Với phần lò xo sẽ đảm bảo lực được phân bố đều khiến người sử dụng không bị đau nhức.

Bên trong bộ ghế sofa phòng khách bao gồm những gì? Bên trong bộ ghế sofa phòng khách bao gồm những gì?Sofa Toàn Quốc8.8stars based on9reviewsĐã bao giờ bạn từng thắc mắc bên trong những bộ sofa phòng khách hiện nay là gì không? Hãy đọc bài viết sau của Tin tức nội thất online để...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét