Một số kinh nghiệm chọn mua ghế sofa dành cho mọi người

Một số kinh nghiệm chọn mua ghế sofa dành cho mọi người

Bạn muốn sắm cho ngôi nhà của mình bộ ghế sofa sang trọng nhưng lạichưa có kinh nghiệm mua ghế sofa da, vải nỉ . khi bạn có ý định mua ghế ...
Comment 01:01
Bạn muốn sắm cho ngôi nhà của mình bộ ghế sofa sang trọng nhưng lạichưa có kinh nghiệm mua ghế sofa da, vải nỉ. khi bạn có ý định mua ghế Sofa hoặc chưa biết lựa chọn loại ghế sofa nào cho không gian phòng khách? Hãy tham khảo bài viết sau để chọn mua ghế sofa tốt và phù hợp với phòng khách gia đình bạn nhé.

Bộ bàn ghế sofa là món nội thất  tương đối đắt tiền và gắn bó khá lâu với gia đình. Chính vì vậy, lựa chọn bộ bàn ghế sofa cho phòng khách cần lựa chọn kỹ càng để chọn được bộ ghế sofa đẹp, chất lượng nhưng giá thành rẻ.

1. Phần khung

Phần khung chính là một trong những bộ phận quan trọng quyết định độ bền của chiếc ghế sofa. Chính vì vậy, cần lựa chọn bộ ghế sofa có phần khung chắc chắn. Phần khung của bộ ghế sofa thường làm bằng gỗ tần bì, gỗ quế, xoan đào... một số loại ghế sofa cao cấp khác được làm bằng gỗ sồi, gỗ óc chó tuy nhiên giá thành của chúng khá là cao. Chỉ dành cho những bộ ghế sofa da nhập khẩu. Kiểm tra phần khung của bộ ghế sofa bằng cách kiểm tra các mối nối, mối ghép của bộ ghế sofa. Đây là kinh nghiệm mua ghế sofa mà ai cũng nên biết đầu tiên!

Phần khung ghế sofa là yếu tố quan trọng quyết định độ bền của bàn ghế sofa

2. Phần nệm

Phần nệm và lò so cần đảm bảo độ đàn hồi cao. Chính vì vậy, khi tác dụng một lực vào bề mặt ghế sofa và nhả ra thì có thể trở về hình dạng ban đầu. Nệm và lò xo sẽ giúp cho bộ bàn ghế sofa đạt được sự êm ái, thoải mái nhất cho người sử dụng. Có thể lựa chọn các loại đệm pha cao su để đạt độ bền cao.

3. Chân ghế

Phần chân ghế có thể làm bằng gỗ tự hoặc kim loại cứng để tăng thêm độ chắc chắn và thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà. Nên lựa chọn các loại chân có thể tháo rời để tiện việc di chuyển. Tuy nhiên cần lựa chọn các loại chân gỗ bền, chất lượng còn nếu là chân gỗ inox thì cần là loại không gỉ.

4. Kiểu dáng của ghế

Kiểu dáng ghế nên lựa chọn theo sở thích, điều kiện kinh tế cũng như cả không gian ngôi nhà của bạn.
Kiểu dáng bán ghế sofa cũng khá đa dạng, phụ thuộc vào điều kiện kinh tế và sở thích của gia chủ
- Nếu không gian rộng lớn nên chọn các loại sofa cao cấp, đắt tiền như sofa da thật, sofa da nhập khẩu, sofa tân cổ điển.
- Nếu không gian chật hẹp thì chọn sofa góc hoặc sofa văng, sofa chữ L chất liệu vải nỉ để tiết kiệm diện tích cũng như giá thành của sản phẩm.

5. Kích cỡ

Bạn nên đo kích thước căn phòng của mình và nhờ sự trợ giúp tư vấn của nhân viên bán ghế soha để lựa chọn được bộ ghế sofa với kích thước phù hợp và chất lượng nhất.

Những bộ ghế sofa cổ điển, tân cổ điển là bộ ghế sở hữu kích thước lớn, mang phong cách hoàng gia. Nếu không gian phòng khách của bạn rộng lớn thì bộ ghế sofa này là phù hợp nhất. Với những căn phòng nhỏ hơn thì sofa góc, sofa văng, sofa đơn là sự lựa chọn hoàn hảo.

6. Chất liệu bọc

Chất liệu da thật luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người không chỉ bởi sự đẳng cấp mà còn có độ bền cao. Tuy nhiên, loại sofa da thật thường có giá thành tương đối cao nên không phải ai cũng có điều kiện mua chúng.

Để tiết kiệm chi phí, người sử dụng có thể lựa chọn chất liệu vải nỉ cho không gian phòng khách. Sở hữu màu sắc đa dạng và giá thành rẻ hơn sẽ phù hợp hơn với nhiều không gian gia đình.

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn mua ghế sofa cho bạn . Hãy  tham khảo thêm ý kiến của bạn bè, nhân viên tư vấn khách hàng của cửa hàng Sofatoanquoc.com để lựa chọn được bộ bàn ghế sofa phù hợp nhất nhé.
Một số kinh nghiệm chọn mua ghế sofa dành cho mọi người Một số kinh nghiệm chọn mua ghế sofa dành cho mọi ngườiSofa Toàn Quốc8.8stars based on9reviewsBạn muốn sắm cho ngôi nhà của mình bộ ghế sofa sang trọng nhưng lạichưa có kinh nghiệm mua ghế sofa da, vải nỉ . khi bạn có ý định mua ghế ...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét