Tổng hợp bàn trà sofa mặt đá đẹp và tinh tế cho năm 2018

Tổng hợp bàn trà sofa mặt đá đẹp và tinh tế cho năm 2018

Bàn trà sofa mặt đá là mẫu bàn trà được nhiều người yêu thích hiện nay. Chúng mang tới vẻ đẹp sang trọng lộng lẫy mà những mẫu bàn trà khác...
Comment 20:55
Bàn trà sofa mặt đá là mẫu bàn trà được nhiều người yêu thích hiện nay. Chúng mang tới vẻ đẹp sang trọng lộng lẫy mà những mẫu bàn trà khác không có được. Ngoài ra, mặt đá còn rất tiện lợi trong quá trình vệ sinh và làm sạch. Tiết kiệm được những khoảng thời gian quý giá của gia chủ và có thể dành nó cho những công việc khác. Cùng điểm danh những mẫu bàn trà mặt đá đẹp cho phòng khách hiện nay nhé.

Bàn trà mặt đá tự nhiên tinh tế, đẳng cấp

Đá tự nhiên được lựa chọn chính là các mẫu đá hoa cương hay còn gọi với cái tên mỹ miều đá Granite hay Marble. Điểm nổi bật nhất của chúng chính là vẻ đẹp thẩm mỹ nhờ màu sắc và hệ thống vân gỗ đẹp, độc đáo
Bàn trà đá tự nhiên sang trọng
Khung gỗ tự nhiên đẳng cấp giúp tăng giá trị của mẫu bàn trà độc đáo này. Bề ngoài được phủ lớp sơn sáng bóng bằng loại sơn 2k. Nhờ đó tăng tính thẩm mỹ, chống được cong vênh, mối mọt. Bề mặt mẫu bàn trà này sử dụng đá tự nhiên sang trọng với những đường vân độc đáo.

bàn trà sofa mặt đá đẹp
Những đường cong tinh tế, đẳng cấp cùng sự xuất hiện của hệ thống ngăn kéo tiện dụng, sử dụng dễ dàng, mượt mà

bàn trà sofa mặt đá đẹp màu nâu
Sử dụng loại đá Marble có gam màu nâu đẳng cấp cho phòng khách gia đình. Rất hợp với những người mệnh Thổ. Khi chọn lựa đúng với phong thuỷ bản mệnh dễ mang tới may mắn và tài lộc cùng gia chủ. Không những thế, hệ thống khung gỗ bằng chất liệu gỗ cao cấp tự nhiên sang trọng đẳng cấp

bàn trà mặt đá đẹp
Sử dụng chủ yếu chất liệu gỗ công nghiệp kết hợp vật liệu Laminate An Cường Acrylic cao cấp. Nâng cao độ sáng và bóng. Bề mặt là tấm đá nguyên khối đã được xử lý kỹ càng và bo tròn các góc cạnh. Hạn chế được những tai nạn không đáng có khi sử dụng.

bàn trà đá công nghiệp
Hệ thống ngăn kéo mở rộng rãi phía trên giúp việc chứa đựng các đồ vật tiện dụng dễ dàng hơn. Bên dưới là 2 ngăn kéo có khoá kéo sử dụng thanh ray trượt mượt mà, dễ sử dụng.

bàn trà mặt đá marble
Phong cách hiện đại sang chảnh là những mẫu bàn trà này đang hướng đến. Chúng mang tới vẻ đẹp đẳng cấp cho phòng khách. Nơi chúng có thể kết hợp được với bộ sofa và bàn trà đẹp mắt. Nhờ đó có thể tạo nên vẻ đẹp tự hào cho gia chủ.

bàn trà mặt đá công nghiệp
Những vân gỗ đậm màu phía trên tạo nên vẻ đẹp tinh tế đẳng cấp. Chúng khá giống với những vân gỗ đẹp và sang trọng được nhiều người sử dụng hiện nay

bàn trà sofa đẹp
Kích thước của những mẫu bàn trà cũng có thể thay đổi tuỳ theo căn phòng và bộ ghế sofa. Đây là 2 yếu tố quan trọng giúp khách hàng chọn được mẫu bàn trà hợp lý nhất.

abàn trà sofa trắng sữa

bàn trà sofa phòng khách
Gỗ sồi tự nhiên đẹp khi được kết nối chắc chắn tinh tế. Thay vì sử dụng mặt đá khách hàng cũng có thể chọn các loại gỗ tương ứng theo sở thích của mình.

bàn trà đẹp
Cũng đừng quên sự xuất hiện của những mẫu thảm trải sàn tương ứng nhé. Chúng cũng là một yếu tố giúp mang lại vẻ đẹp đáng kể cho bộ bàn trà sofa đấy ạ. Thảm lông xù, thảm phòng khách hay các loại thảm nhập khẩu sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

bàn trà uống nước
Bàn uống nước đẹp kết hợp chất liệu gỗ Acrylic tinh tế. Gam màu trắng nổi bật trong cả không gian giúp cảm giác căn phòng rộng hơn khá nhiều.

bàn uống nước trung quốc
Với hệ thống ngăn kéo nhiều tầng tinh tế tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời cho mẫu bàn trà này. Sang trọng và đẳng cấp thật sự , mang tới sự thích thú đáng kể.

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu bàn trà sofa đẹp và sang trọng tại Bantrasofa.net nhé. Rất nhiều mẫu mới hiện đại được update liên tục phục vụ khách hàng hiện nay.
Tổng hợp bàn trà sofa mặt đá đẹp và tinh tế cho năm 2018 Tổng hợp bàn trà sofa mặt đá đẹp và tinh tế cho năm 2018Sofa Toàn Quốc8.8stars based on9reviewsBàn trà sofa mặt đá là mẫu bàn trà được nhiều người yêu thích hiện nay. Chúng mang tới vẻ đẹp sang trọng lộng lẫy mà những mẫu bàn trà khác...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét