Cách vệ sinh ghế sofa vải lấy lại vẻ đẹp như lúc mới mua

Cách vệ sinh ghế sofa vải lấy lại vẻ đẹp như lúc mới mua

Vệ sinh ghế sofa vải là việc cần làm để giữ cho bộ ghế sofa luôn đẹp và sang trọng. Đây cũng là cách dễ nhất để kéo dài độ bền và tuổi thọ ...
Comment 01:46
Vệ sinh ghế sofa vải là việc cần làm để giữ cho bộ ghế sofa luôn đẹp và sang trọng. Đây cũng là cách dễ nhất để kéo dài độ bền và tuổi thọ của những mẫu sofa cho phòng khách này. Hãy cùng tin tức nội thất online tìm hiểu về cách vệ sinh ghế sofa vải phòng khách nhé.

1. Làm sạch bụi trên sofa vải


Gia chủ có thể tháo rời phần vải bọc bộ ghế để tiện bề vệ sinh bằng cách dùng que đập để bụi bay ra. Nếu không thể tháo rời thì có thể sử dụng máy hút bụi hoặc máy hút chân không để lấy những bụi bẩn trong những khe nhỏ hẹp. Cần chú ý điều chỉnh lực hút để chúng không làm hỏng bề mặt của sofa vải nhé.

Cách giặt sofa vải đẹp
Nên tiến hành vệ sinh bộ ghế thường xuyên để giữ được vẻ đẹp của chúng


2. Giặt sofa


Sau khi đã tiến hành hút bụi trên bề mặt sản phẩm thì có thể tháo phần vỏ để tiến hành đem sofa bọc vải đi giặt nhé. Có thể sử dụng xà phòng hoặc các chất tẩy rửa dạng nhẹ để tránh làm hỏng bề mặt của sofa phòng khách.

Cách giặt sofa vải
Giặt sofa vải cần chú ý tới loại vải bọc phòng khách

Nên nhớ rằng không phải loại sofa nào cũng có thể tuỳ tiện đem đi giặt được mà cũng cần kiểm tra thật kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất nhé. Nếu không tháo rời được phần đệm hoặc bộ sofa giá trị cao thì có thể nhờ tới sự giúp sức của những dịch vụ giặt sofa chuyên nghiệp nhé.

Chú ý khi tiến hành giặt ghế sofa thì nên để chúng khô tự nhiên hoặc sử dụng quạt gió để làm bay hết độ ẩm rồi mới đem vào sử dụng. Tuyệt đối không nên phơi khô dưới ánh nắng mặt trời hoặc sử dụng máy sấy có thể làm giảm độ bền của ghế sofa đấy nhé.

Nguồn bài viết https://tintucnoithatonline.blogspot.com/
Cách vệ sinh ghế sofa vải lấy lại vẻ đẹp như lúc mới mua Cách vệ sinh ghế sofa vải lấy lại vẻ đẹp như lúc mới muaSofa Toàn Quốc8.8stars based on9reviewsVệ sinh ghế sofa vải là việc cần làm để giữ cho bộ ghế sofa luôn đẹp và sang trọng. Đây cũng là cách dễ nhất để kéo dài độ bền và tuổi thọ ...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét