Làm sạch và vệ sinh sofa da dễ dàng như chuyên gia

Làm sạch và vệ sinh sofa da dễ dàng như chuyên gia

Để giữ được vẻ đẹp của bộ bàn ghế sofa da thì việc vệ sinh thường xuyên bộ ghế là giải pháp khá hữu hiệu. Khi đó, bề mặt sofa da sẽ không bị...
Comment 01:17
Để giữ được vẻ đẹp của bộ bàn ghế sofa da thì việc vệ sinh thường xuyên bộ ghế là giải pháp khá hữu hiệu. Khi đó, bề mặt sofa da sẽ không bị bám bụi, luôn sáng bóng, mới mẻ. Nhưng để vệ sinh sofa da đúng cách thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng https://tintucnoithatonline.blogspot.com/ tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Các bước tiến hành vệ sinh sofa bọc da

- Nhờ bề mặt sofa da không thấm nước nên việc vệ sinh dễ dàng hơn khá nhiều. Đầu tiên bạn tiến hành vài khô sạch lau qua một lần trên bề mặt của bộ ghế. Đảm bảo những vết bẩn, bụi thông thường được quét qua một lượt.
 - Sau đó sử dụng máy hút bụi hút hết trong những khe, kẽ hở của bộ ghế để đảm bảo không còn vết bẩn nào có thể lẩn trốn được.
Bộ ghế sofa da cần được vệ sinh thường xuyên đảm bảo độ bền và vẻ đẹp
- Sử dụng vải mềm ẩm để lau lại một lần nữa để cho bề mặt da được sáng bóng và sạch sẽ. Với những vết bẩn cứng đầu như vết mực bút bi, vết trà, cafe có thể sử dụng xà phòng hoặc chất tẩy rửa chuyên dụng. Tuy nhiên, tuỳ từng mẫu da mà có thể sử dụng loại chất tẩy rửa phù hợp nhất nhé. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc tham khảo ý kiến của nhà bán hàng để được rõ nhất.
- Sau khi đã vệ sinh xong thì để bề mặt da khô tự nhiên. Không nên dùng máy sấy hoặc phơi trực tiếp ra ánh nắng mặt trời có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới bề mặt cũng như thẩm mỹ, độ bền của sofa phòng khách.

Những chú ý khi vệ sinh ghế sofa da cao cấp

- Không nên sử dụng bàn chải cứng hoặc móng tay sắc nhọn có thể gây ảnh hưởng, xước, rách bề mặt da, làm bộ sofa mất giá trị và vẻ đẹp của chúng.
- Không tự tiện sử dụng tràn lan những chất tẩy rửa không rõ nguồn gốc có thể gây ảnh hưởng tới bề mặt da. Nên sử dụng lọ tẩy rửa sofa tặng kèm từ nhà bán hàng.
Khi vệ sinh cần cẩn thận tránh làm xước, rách bề mặt sofa da
- Không nên phơi trực tiếp ra ánh nắng mặt trời hoặc sử dụng máy sấy có thể ảnh hưởng tới độ bền của da và khung ghế.
Trên đây là một số kinh nghiệm của gia chủ khi tiến hành giặt và vệ sinh bàn ghế sofa bọc da. Đối với những sản phẩm sofa da thật nhập khẩu thì càng nên cẩn thận hơn nữa nhé.
Làm sạch và vệ sinh sofa da dễ dàng như chuyên gia Làm sạch và vệ sinh sofa da dễ dàng như chuyên giaSofa Toàn Quốc8.8stars based on9reviewsĐể giữ được vẻ đẹp của bộ bàn ghế sofa da thì việc vệ sinh thường xuyên bộ ghế là giải pháp khá hữu hiệu. Khi đó, bề mặt sofa da sẽ không bị...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét