Đánh bay 4 vết bẩn thường thấy nhất trên ghế sofa phòng kháchh

Đánh bay 4 vết bẩn thường thấy nhất trên ghế sofa phòng kháchh

Vệ sinh ghế sofa là một việc cần thiết để giữ vẻ đẹp cũng như độ bền của ghế sofa . Những vết bẩn cứng đầu sẽ khiến bề mặt sofa da bị bẩn sẽ...
Comment 00:47
Vệ sinh ghế sofa là một việc cần thiết để giữ vẻ đẹp cũng như độ bền của ghế sofa. Những vết bẩn cứng đầu sẽ khiến bề mặt sofa da bị bẩn sẽ sinh ra nấm mốc và lâu dần ảnh hưởng tới chất liệu da bọc. Hãy xem cách xử lý 4 loại vết bẩn thường thấy trên bộ ghế sofa là gì nhé.

1. Mực bút bi

 Đây là vết bẩn khá thường gặp hiện nay. Chúng có thể xuất hiện khi gia chủ vô tình gây ra hoặc do những trò đùa nghịch ngợm của trẻ nhỏ. Vết mực bút bi là vết bẩn khá cứng đầu nên cần sử dụng những cách làm đặc biệt. Hãy sử dụng cồn và thấm vào giấy mềm hoặc vải sạch rồi chà nhẹ lên bề mặt da. Vết mực sẽ dần dần mờ đi chỉ sau vài lần tẩy rửa.
4 cách giặt ghế sofa
Những vết bẩn trên Sofa cần được làm sạch thường xuyên

2. Vết bẩn dầu mỡ

 Đây là vết bẩn khó có thể rửa sạch và cuốn trôi chỉ với nước thông thường. Hãy  dùng khăn giấy hoặc vải sạch để thấm sạch vết dầu mỡ này trước nhé. Sau đó sử dụng xà phòng với độ kiềm vừa phải để tẩy rửa lại một lần nữa.

3. Vết bẩn đồ uống

 Sofa da là mẫu sofa không thấm nước nên không cần lo lắng khi bộ ghế sofa bị dính vết trà, cafe. Sửu dụng khăn ướt và mềm để lau chùi vết bẩn này nhé. Với những mẫu sofa vải thì không được để chúng lan rộng. Nếu vết bẩn quá to hãy tiến hành giặt ngay phần vải bọc nhé

>> Xem thêm các mẫu sofa da đẹp nhé http://sofatoanquoc.com/sofa-da.html
Sofa vải là mẫu sofa dễ bị bẩn và dễ bị ẩm mốc nên cần vệ sinh thường xuyên

4. Vết bẩn đã khô mà bạn không biết

 Với vết bẩn đã khô thì có thể sử dụng nước để làm ẩm vết bẩn, sau đó sử dụng xà phòng kết hợp bàn chải mềm để tẩy sạch vết bẩn. Không nên sử dụng bàn chải cứng để tránh làm hỏng bề mặt sản phẩm nhé.
Hy vọng rằng với bài viết này khách hàng đã có thể tẩy rửa những vết bẩn cơ bản gặp phải trên bộ ghế sofa da nhé. Nếu bạn không có kinh nghiệm hoặc chưa biết cách hay liên hệ với các dịch vụ giặt tẩy sofa chuyên nghiệp nhé.
Đánh bay 4 vết bẩn thường thấy nhất trên ghế sofa phòng kháchh Đánh bay 4 vết bẩn thường thấy nhất trên ghế sofa phòng kháchhSofa Toàn Quốc8.8stars based on9reviewsVệ sinh ghế sofa là một việc cần thiết để giữ vẻ đẹp cũng như độ bền của ghế sofa . Những vết bẩn cứng đầu sẽ khiến bề mặt sofa da bị bẩn sẽ...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét