Thắc mắc sofa da có bền không?

Thắc mắc sofa da có bền không?

Sofa da có bền không là thắc mắc của khá nhiều khách hàng gửi tới chúng tôi. Nhằm tư vấn cho khách hàng đang có ý định tìm mua các mẫu sofa...
Comment 21:37
Sofa da có bền không là thắc mắc của khá nhiều khách hàng gửi tới chúng tôi. Nhằm tư vấn cho khách hàng đang có ý định tìm mua các mẫu sofa da nói riêng và các mẫu sofa chất liệu khác nói chung. Tin Tức Nội Thất Online xin đánh giá chất lượng sofa da và xem sofa da có bền hay không nhé?

Sofa da hiện nay gồm những loại nào?

Hiện nay các mẫu ghế sofa da sử dụng 2 loại da phổ biến nhất là da công nghiệpda thật. Trong da công nghiệp lại chia thành 3 loại khác nhau.
Các mẫu sofa da luôn có độ bền cực cao khi sử dụng.

  1. Sofa da thật thuộc dòng sofa cao cấp. Chúng được làm từ các loại da thú tự nhiên như da bò, da trâu, da cá sấu, da dê... Chính vì thế nên độ bền của chúng khá cao. Có thể sử dụng nhiều năm chưa hỏng. Tuy nhiên giá thành cao nhất trong các dòng ghế sofa.
  2. Sofa da công nghiệp sử dụng các loại da được tạo thành từ phương pháp này. Ưu điểm của chúng là giá thành rẻ hơn da thật nhưng độ bền kém hơn 1 chút.
    1. Sofa da simili đây là một trong số những mẫu sofa da công nghiệp hiện nay. Chúng được tạo thành từ các mảnh vải vụn và được phủ lên vài lớp nhựa để tạo vân da và độ kết dính.
    2. Sofa da PU cũng tương tự simili khi sử dụng các vụn da và ép nhựa để tạo các vân da. Chúng có độ bền cao hơn simili do sử dụng vụn da thật.
    3. Sofa da Microfiber là loại cao cấp nhất trong các dòng sofa da công nghiệp. Chúng được tạo thành từ công nghệ dệt xuyên kim 3D.Mô phỏng cấu trúc của da thật nên chúng giống với da thật nhất.

Sofa da có bền hay không?

Phải khẳng định luôn là các mẫu sofa da rất bền. Đặc biệt là các mẫu sofa da thật. Chúng có thể là sofa da nhập khẩu Ý hoặc Malaysia. Độ bền của chúng có thể kéo dài cả chục năm nếu như biết sử dụng và bảo quản. Đã có rất nhiều mẫu da dê có niên đại hàng nghìn năm còn tới tận ngày nay. Hay nếu có điều kiện khách hàng có thể tới Dinh Độc Lập và chiêm ngưỡng các mẫu sofa da tại đây. Chúng được người Mỹ mang sang và sau 50-60 năm vẫn còn như mới.
Sofa da công nghiệp có độ bền cũng khá cao. Tuy nhiên thời gian từ 3-5 năm là vừa đủ để thay mới vỏ bọc. Vừa làm mới sofa vừa đáp ứng được xu hướng nội thất.
Sofa giả da có bền không? Tất nhiên là có, độ bền của chúng cao hơn sofa vải nỉ. Tuy nhiên không thể bền được bằng sofa da thật. Sofa giả da có độ bền khoảng 3-7 năm. Tuỳ điều kiện sử dụng. Với thời gian từ 3-7 năm khách hàng hoàn toàn có thể chọn mua bộ sofa mới cho hợp với xu hướng.
Sofa Toàn Quốc là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa đẹp và chất lượng hiện nay.

Hy vọng qua bài viết này, khách hàng hoàn toàn có thể biết được sofa da có bền không rồi nhé. Nếu muốn mua các mẫu ghế sofa chất lượng khách hàng có thể tới với Sofa Toàn Quốc có địa chỉ 142A Quang Trung Hà Đông Hà Nội nhé.
Thắc mắc sofa da có bền không? Thắc mắc sofa da có bền không?Sofa Toàn Quốc8.8stars based on9reviewsSofa da có bền không là thắc mắc của khá nhiều khách hàng gửi tới chúng tôi. Nhằm tư vấn cho khách hàng đang có ý định tìm mua các mẫu sofa...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét