Bảo quản và vệ sinh sàn gỗ theo hướng dẫn của chuyên gia

Bảo quản và vệ sinh sàn gỗ theo hướng dẫn của chuyên gia

Bảo quản sàn gỗ như thế nào để đảm bảo độ bền và vẻ sang trọng luôn là câu hỏi đau đầu của nhiều gia chủ. Bởi nếu không biết cách vệ sinh đú...
Comment 02:05
Bảo quản sàn gỗ như thế nào để đảm bảo độ bền và vẻ sang trọng luôn là câu hỏi đau đầu của nhiều gia chủ. Bởi nếu không biết cách vệ sinh đúng có thể phá hỏng sàn gỗ, làm giảm tuổi thọ của chúng. Theo dõi bài viết trên https://tintucnoithatonline.blogspot.com/ để biết thêm về điều này nhé.

Hiện nay, người tiêu dùng yêu thích và sử dụng 2 loại sàn gỗ chính đó chính là sàn gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Với mỗi loại sẽ có cách bảo quản và vệ sinh khác một chút nên cần chú ý nhé.

Đối với sàn gỗ tự nhiên


Sàn gỗ tự nhiên sử dụng các loại gỗ tự nhiên nên cần hết sức cẩn thận khi vệ sinh và làm sạch. Đầu tiên hãy tiến hành sử dụng máy hút bụi để có thể lấy sạch bụi bẩn còn xót lại trên bề mặt và tại các khe kẽ. Sau đó sử dụng vải lau mềm, ẩm hoặc vắ khô ráo nước. Tránh đổ trực tiếp nước lên sàn hoặc sử dụng khăn dính nhiều nước. Bởi độ ẩm có thể là tác nhân gây ra tình trạng bong hoặc mối mọt.
Cần vệ sinh và bảo quản sàn gỗ đúng cách để giữ được vẻ đẹp và độ bền 
Tuyệt đối không sử dụng những loại bàn chải cứng hoặc những vật cứng, sắc, nhọn để cạo hoặc đánh sàn nhé. Chúng sẽ nhanh chóng lấy đi vẻ đẹp của bộ bàn ghế đấy nhé. Và cũng đừng quên không sử dụng những loại chất tẩy rửa như xăng, dầu... có thể tẩy mất đi màu của lớp sơn phủ, véc-ni của bề mặt sàn gỗ nhanh hơn người yêu cũ của bạn trở mặt đấy.

Đối với sàn gỗ công nghiệp

Đối với sản phẩm sàn gỗ công nghiệp thì cần vệ sinh thường xuyên hơn. Luôn đảm bảo sạch bụi bẩn để không còn có chỗ cho sâu mọt nhé. Ngoài ra thì cách vệ sinh cũng tương đối giống với sàn gỗ tự nhiên.

Hạn chế sử dụng các chất tẩy rửa để giữ được vẻ đẹp một cách lâu nhất
Đối với những vết bẩn đã cứng hoặc khó lau chùi có thể dùng rượu hoặc cồn nồng độ thấp để tẩy rửa nhé. Không nên sử dụng các chất tẩy rửa công nghiệp có thể làm mất đi màu sắc của sàn gỗ cực nhanh.

Bảo quản sàn gỗ như thế nào?


Một điều cần chú ý đối với sàn gỗ công nghiệp đó chính là hạn chế tiếp xúc với độ ẩm bởi chúng có thể làm cho sàn gỗ dễ cong vênh, ẩm mốc. Khi mưa gió hoặc thời tiết nồm ẩm hay nhanh chóng đóng cửa để tránh việc độ ẩm trong phòng tăng cao, làm giảm tuổi thọ của sàn.

Ngoài ra, cũng cần chú ý tới những vật có nhiệt độ cao có thể làm mặt sàn bị phồng rộp hoặc cong vênh.

Khi lựa chọn các sản phẩm đồ gỗ hoặc nội thất có chân như sofa phòng khách hay tủ lạnh, tủ quần áo.... Hãy lót cho chúng những "đôi dép" để không làm xây xước sàn gỗ dễ mất đi vẻ đẹp của chúng nhé.

Hy vọng rằng với những chia sẻ của chúng tôi, quý vị đã biết cách vệ sinh và bảo quản sàn gỗ gia đình một cách hoàn hảo nhất. Luôn sáng bóng và có độ bền sánh cùng thời gian nhé.
Bảo quản và vệ sinh sàn gỗ theo hướng dẫn của chuyên gia Bảo quản và vệ sinh sàn gỗ theo hướng dẫn của chuyên giaSofa Toàn Quốc8.8stars based on9reviewsBảo quản sàn gỗ như thế nào để đảm bảo độ bền và vẻ sang trọng luôn là câu hỏi đau đầu của nhiều gia chủ. Bởi nếu không biết cách vệ sinh đú...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét