Mách bạn cách lựa chọn bàn trà bền đẹp cho phòng khách thêm lịch sự

Mách bạn cách lựa chọn bàn trà bền đẹp cho phòng khách thêm lịch sự

Bàn trà ngày càng giữ vị trí quan trọng trong không gian phòng khách, chúng kết hợp với ghế sofa mang tới cho phòng khách vẻ đẹp, sang trọn...
Comment 02:35
Bàn trà ngày càng giữ vị trí quan trọng trong không gian phòng khách, chúng kết hợp với ghế sofa mang tới cho phòng khách vẻ đẹp, sang trọng và lịch sự. Chính vì thế, việc lựa chọn bàn trà sofa như thế nào để phù hợp không phải là ai cũng biết. Hãy cùng tạp chí về nội thất tìm hiểu về cách chọn bàn trà sofa đẹp cho phòng khách và nâng cao nét thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Tuỳ theo sở thích, điều kiện kinh tế hay phong cách căn phòng mà lựa chọn mẫu bàn trà sofa tương ứng

Hướng dẫn chọn sofa bền đẹp

Để chọn được mẫu bàn trà đẹp chúng ta cần xét trên các yếu tố như chất liệu, kiểu dáng, phong cách, giá tiền nhé.

Chất liệu

Khách hàng có thể lựa chọn chất liệt gỗ, mặt kính hoặc đá tự nhiên cho mẫu bàn trà gia đình mình hoặc kết hợp những chất liệu này để tạo nên mẫu bàn trà độc đáo. 
  • - Với những mẫu bàn trà gỗ đẹp phù hợp với nhiều không gian khác nhau, cả về hiện đại lẫn cổ điển. Kiểu dáng đa dạng, phong phú với nhiều mẫu mã, chủng loại. Có thể sử dụng gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên tuỳ nhu cầu và điều kiện kinh tế.
  • - Bàn trà mặt kính thích hợp với những không gian hiện đại đơn giản. Không có quá nhiều chi tiết nhưng lại dễ dàng vệ sinh làm sạch.
  • - Bàn trà mặt đá thuộc mẫu bàn trà cao cấp. Mặt đá sang trọng với hệ thống vân gỗ đẹp từ đá tự nhiên như Marble hay Granite. Dễ dàng vệ sinh, độ bền trường tồn là ưu điểm lớn của mẫu bàn trà này. Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của chúng chính là trọng lượng khá nặng.
Những mẫu bàn trà gỗ đẹp luôn có sức hút cực kỳ mãnh liệt với khách hàng


Kiểu dáng

Gia chủ có thể sử dụng các mẫu bàn trà hình vuôn, hình chữ nhật hoặc hình tròn, elip, oval cho phòng khách gia đình. Tuy nhiên nếu muốn tạo điểm nhấn hoặc phá cách có thể sử dụng những mẫu bàn trà hình tam giác, hình bát giác đều được

Phong cách

Với những căn phòng cổ điển kết hợp với bộ ghế sofa tân cổ điển , khách hàng nên sử dụng những mẫu bàn trà bằng gỗ mang hơi hướng tương tự. Chúng sẽ hoà nhập tốt cùng với không gian căn phòng, không bị lạc lõng trong khi bài trí trong phòng khách.
Bàn trà mặt đá theo phong cách bàn trà kiểu Nhật với chiều cao thấp
Với những căn phòng hiện đại, gia chủ có thể chọn bàn trà mặt kính hoặc bàn trà mặt đá đều được. Nếu như bàn trà mặt kính nổi bật với những nét đơn giản thì mẫu bàn trà mặt đá lại giúp gia chủ khá nhiều trong việc tạo điểm nhấn trong phòng khách gia đình.

Trên đây là một số hướng dẫn từ chúng tôi trong việc lựa chọn bàn trà cho phòng khách gia đình. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu bàn trà khác tại http://bantrasofa.net nhé.
Mách bạn cách lựa chọn bàn trà bền đẹp cho phòng khách thêm lịch sự Mách bạn cách lựa chọn bàn trà bền đẹp cho phòng khách thêm lịch sựSofa Toàn Quốc8.8stars based on9reviewsBàn trà ngày càng giữ vị trí quan trọng trong không gian phòng khách, chúng kết hợp với ghế sofa mang tới cho phòng khách vẻ đẹp, sang trọn...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét