12 mẫu bàn trà hình tròn đẹp độc đáo cho phòng khách hiện đại

12 mẫu bàn trà hình tròn đẹp độc đáo cho phòng khách hiện đại

Bàn trà hình tròn là mẫu bàn trà khá phổ biến hiện nay. Chúng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Từ những không gian cổ điển cho tới k...
Comment 02:51
Bàn trà hình tròn là mẫu bàn trà khá phổ biến hiện nay. Chúng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Từ những không gian cổ điển cho tới không gian hiện đại. Nhờ khả năng thích nghi cao đó mà chúng được lựa chọn từ những chung cư bình dân cho tới biệt thự, nhà mặt phố hiện nay. Chiêm ngưỡng những mẫu bàn trà hình tròn đẹp cho phòng khách hiện nay nhé.

Mẫu bàn trà hình tròn đẹp cho phòng khách thêm sang

Bàn trà gỗ hình tròn đẹp cho phòng khách
Bàn trà gỗ hình tròn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên bền và đẹp. Nhờ được xử lý kỹ càng nên có thể tránh được cong vênh và mối mọt

Bàn trà gỗ hình tròn chân inox chắc chắn
Với chất liệu gỗ những nhà sáng tạo đã tạo ra những mẫu bàn trà cực kỳ độc đáo. Trên ảnh là mẫu bàn trà gỗ đẹp chân inox có thể tháo rời và trở thành những chiếc ghế cực kỳ độc đáo.
Sử dụng những tấm gỗ nguyên khối với khiếm khuyết trên bề mặt nhưng đã tận dụng được chính khiếm khuyết này để biến nó thành mẫu bàn trà độc đáo, tạo điểm nhấn vào phòng khách

Bàn trà sofa hình dáng cánh hoa độc đáo

Có rất nhiều mẫu bàn trà sofa có hình dáng và thiết kế bắt mắt. Phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Chiêm ngưỡng những mẫu bàn trà đẹp và độc đáo được https://tintucnoithatonline.blogspot.com tìm kiếm và chia sẻ nhé.

Vẫn là ý tưởng đó nhưng lần này sử dụng 100% chất lượng gỗ tự nhiên. Vừa chắc chắn lại đảm bảo thẩm mỹ cho mẫu bàn trà tròn đẹp. Ý tưởng từ hình cánh hoa nay được áp dụng vào mẫu bàn trà sofa cực kỳ độc đáo.

Bàn trà hình cánh hoa đẹp cho phòng khách thêm sang trọng, độc đáo. Sử dụng chân inox cực kỳ chắc chắn. Với kiểu bàn trà kiêm ghế sofa này cực kỳ tiết kiệm diện tích cho phòng khách

Bàn trà hình tròn chân sắt. Được sơn 1 lớp sơn PU sáng bóng chống gỉ set và đạt được độ bền cao.

Ngoài những mẫu bàn trà cao cấp thông thường, khách hàng có thể lựa chọn mẫu bàn trà độc đáo hình xoáy âm dương. Mẫu bàn trà này có thể liên quan tới phong thuỷ giúp cân bằng các yếu tố âm dương trong căn phòng

bàn trà hình tròn xoáy âm dương cho phòng khách
Hoặc gia chủ có thể lựa chọn mẫu bàn trà hình tròn xoáy âm dương này nhé

Bàn trà đá hình tròn xoáy âm dương
Ngoài chất liệu gỗ, khách hàng cũng có thể chọn mẫu bàn trà mặt đá chân inox cực chắc. Mặt đá cao cấp có thể vệ sinh và làm sạch một cách dễ dàng.

Bàn trà hình tròn mặt đá tự nhiên cao cấp

Ngoài chất liệu gỗ và inox, khách hàng có thể lựa chọn loại bàn trà mặt đá cao cấp tự nhiên có khả năng chịu lực, vân gỗ đẹp và có khả năng vệ sinh làm sạch cực dễ dàng.

bàn trà tròn mặt đá đẹp
Bàn trà hình tròn mặt đá cao cấp. Phần khung gỗ sử dụng gỗ tự nhiên khá chắc chắn

bàn trà tròn mặt đá tự nhiên
Khách hàng có thể lựa chọn chất liệu đá tự nhiên là Marble hoặc Granite. Trên hình là mẫu bàn trà nhật hình tròn đẹp cho phòng khách cực sang. Sử dụng chân inox chắc chắn, bền đẹp không bị han gỉ.

Bàn trà chân sắt mặt đá tự nhiên
Một mẫu bàn trà Nhật với chiều cao thấp. Sử dụng phần khung inox cực bền, sáng bóng, sử dụng không bao giờ bị han gỉ, luôn giữ được vẻ đẹp của mình.

bàn trà hình tròn mặt đá tự nhiên
Những mẫu bàn trà mặt đá tự nhiên có hệ thống vân gỗ đẹp, sang trọng mà ai cũng yêu thích

bàn trà đôi hình tròn mặt đá tự nhiên
Hoặc có thể lựa chọn mẫu bàn trà đôi độc đáo, sử dụng chân sắt cực chắc. Mẫu bàn trà đơn giản chỉ bao gồm khung và mặt đá cao cấp

bàn trà tròn mặt đá
Bàn trà mặt đá bền đẹp, rất dễ vệ sinh và làm sạch được nhiều người yêu thích


bàn trà mặt đá tròn
Bàn trà đôi mặt đá hình tròn đẹp cho phòng khách thêm sang. Kích thước của những mẫu bàn trà tròn rất đa dạng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

bàn trà mặt đá hình tròn đẹp
Khách hàng có thể tới thăm http://bantrasofa.net để chọn được những mẫu bàn trà đẹp cho phòng khách gia đình mình. Hoặc tới showroom Sofa Toàn Quốc tại 142A Quang Trung Hà Đông Hà Nội.
Trên đây là những mẫu bàn trà hình tròn đẹp cho phòng khách được nhiều người yêu thích và lựa chọn trên những forum nước ngoài. Khách hàng có thể tham khảo và chọn cho mình những mẫu đẹp nhất nhé.
12 mẫu bàn trà hình tròn đẹp độc đáo cho phòng khách hiện đại 12 mẫu bàn trà hình tròn đẹp độc đáo cho phòng khách hiện đạiSofa Toàn Quốc8.8stars based on9reviewsBàn trà hình tròn là mẫu bàn trà khá phổ biến hiện nay. Chúng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Từ những không gian cổ điển cho tới k...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét