Tránh mắc sai lầm này khi lựa chọn màu sắc nội thất

Tránh mắc sai lầm này khi lựa chọn màu sắc nội thất

Màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng khi tiến hành trang trí nội thất cho không gian gia đình. Chúng tạo nên những ấn tượng đầu tiên dành...
Comment 02:05
Màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng khi tiến hành trang trí nội thất cho không gian gia đình. Chúng tạo nên những ấn tượng đầu tiên dành cho khách khi đến chơi nhà. Vì vậy, khi lựa chọn màu sắc cần chú ý tới một số điều để không gặp phải những lỗi sơ đẳng sau đây nhé.

Chọn màu sắc theo xu hướng.


Nhiều người thích lựa chọn màu sắc theo xu hướng. Tuy nhiên việc này tiềm ẩn nhiều nguy cơ đó chính là việc lỗi mốt. Những món đồ nội thất như bộ ghế sofa phòng khách hoặc bàn trà sofa không giống như màu sơn tường có thể thay đổi màu sắc theo ý gia chủ. Chính vì thế, nên lựa chọn màu sắc theo tông màu cố định của cả căn phòng để không làm đồ nội thất bị lạc lõng hoặc khiến không gian tẻ nhạt.


Lựa chọn màu sắc tạo điểm nhấn cho phòng khách của gia đình

 Sử dụng 1 gam màu duy nhất


Những không gian nội thất quá ưu ái khi sử dụng một gam màu sắc duy nhất sẽ có thể gây ra cảm giác nhàm chán dành cho người sử dụng hoặc khách đến chơi nhà. Chính vì thế, hãy bổ xung thêm những điểm nhấn về màu sắc khác nhau để tạo nên không gian ấm áp và tuyệt vời hơn.


Chia màu sắc theo từng khu vực


Màu sắc khi lựa chọn theo từng khu riêng biệt sẽ tạo nên những điểm nahans khác nhau. Sử dụng những loại vách ngăn hoặc tường chắn có thể tạo nên sự chật chội hơn. Thay vì thế hãy sử dụng màu sắc cho từng khu riêng lẻ, hài hoà, tạo điểm nhấn.

Lựa chọn màu sắc theo từng khu vực tạo điểm nhấn riêng

Chưa biết cách sử dụng gam màu

Nhiều gia chủ yêu thích sử dụng màu sắc để làm nổi bật lên cá tính lên bộ ghế sofa vải hoặc nỉ hoặc món đồ nội thất. Tuy nhiên nếu kết hợp quá nhiều mà không biết cách phối hợp rất có thể sẽ khiến không gian trở nên ngột ngạt, nhức mắt. Hãy tham khảo kinh nghiệm của những thành viên hoặc nhân viên tư vấn để lựa chọn màu sắc phù hợp.

Sử dụng lựa chọn màu sắc cho không gian nội thất cần lựa chọn kỹ càng theo sở thích cũng như tuỳ từng không gian khác nhau. Đảm bảo không gian sống thoải mái nhất, thích thú nhất. Truy cập vào https://tintucnoithatonline.blogspot.com/ để đón đọc thêm nhiều bài viết hấp dẫn khác nữa nhé.
Tránh mắc sai lầm này khi lựa chọn màu sắc nội thất Tránh mắc sai lầm này khi lựa chọn màu sắc nội thấtSofa Toàn Quốc8.8stars based on9reviewsMàu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng khi tiến hành trang trí nội thất cho không gian gia đình. Chúng tạo nên những ấn tượng đầu tiên dành...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét