5 kinh nghiệm khi lựa chọn ghế sofa phòng khách không thể bỏ qua

5 kinh nghiệm khi lựa chọn ghế sofa phòng khách không thể bỏ qua

Mới xây nhà và đang muốn tìm kiếm cho ngôi nhà thân yêu của mình những bộ sofa cực kỳ ấn tượng hay chỉ đơn giản là muốn đổi mới phong cách ...
Comment 19:54
Mới xây nhà và đang muốn tìm kiếm cho ngôi nhà thân yêu của mình những bộ sofa cực kỳ ấn tượng hay chỉ đơn giản là muốn đổi mới phong cách cho phòng khách của mình bằng cách mặc cho chúng "bộ áo mới" bằng những bộ sofa mới. Tuy nhiên, với quá nhiều loại và kiểu dáng sofa hiện nay càng khiến cho nhiều khách hàng băn khoăn. Họ chưa có kinh nghiệm chọn ghế sofa dẫn tới bị lạc trong ma trận những bộ sofa với số lượng hàng trăm mẫu khác nhau. Vậy khi lựa chọn ghế sofa cho nhà của mình, cần chú ý những điều gì? Hãy lắng nghe những lời khuyên, kinh nghiệm chọn mua sofa đẹp từ https://tintucnoithatonline.blogspot.com nhé

1. Tham khảo nhiều mẫu khác nhau

Để mua bất kỳ một mặt hàng nào cũng vậy. Chúng ta cần tham khảo nhiều mẫu mã khác nhau và lựa chọn cho mình những mẫu sofa ưng ý nhất. Hãy dành thời gian tìm hiểu những thương hiệu nội thất uy tín để lựa chọn những mẫu sofa đẹp nhất cho phòng khách của chính mình. Tuy nhiên hãy chắc chắn rằng sản phẩm đó đang có sẵn hoặc thời gian chờ đợi để "đón" chúng về nhà không quá lâu. Bởi điều này có thể làm lỡ kế hoạch tân gia của bạn đã chuẩn bị từ trước. Với kinh nghiệm chọn ghế sofa cho phòng khách, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín nhất như Sofatoanquoc.com hoặc những thương hiệu khác như Elano,..


kinh nghiệm chọn ghế sofa
Tham khảo nhiều mẫu khác nhau để lựa chọn được mẫu sofa phù hợp


 2. Vị trí đặt ghế sofa


Khi lựa chọn những mẫu sofa phòng khách đẹp, bạn đã phải có những tính toán về vị trí khi đặt chúng. Thông thường, lựa chọn ghế sofa thì có 2 lý do chính, đó chính là có thể khoe được vẻ đẹp sang trọng cũng như đẳng cấp của bộ sofa hoặc của căn phòng. Ngoài ra, bộ sofa còn giúp che đi những góc khuất góc xấu của căn phòng.
vị trí đặt ghế sofa phòng khách
Cần lựa chọn vị trí đặt ghế sofa phòng khách phù hợp
Do đó, hãy tiến hành đo đạc kích thước chiều dài, rộng cũng như phối cảnh của vị trí đặt ghế sofa để lựa chọn những mẫu sofa có kích thước phù hợp. Tránh tình trạng lựa chọn bộ sofa ưng ý mà kích thước lại quá to hoặc quá nhỏ so với căn phòng.


3. Chất lượng sản phẩm


Sofa chính là bộ mặt của phòng khách cũng như gia chủ. Do vậy, khi lựa chọn ghế sofa phòng khách ngoài yếu tố thẩm mỹ còn phải đem tới sự thư giãn và thoải mái khi sử dụng. Do vậy, khi chọn mua ghế sofa thì hãy ngồi lên ghế sofa một thời gian để cảm nhận được độ êm, độ nhún của sản phẩm.
chất lượng sản phẩm của sofa
Lựa chọn sofa cần thật sự thoải mái, có độ nhún và êm cần thiết
Chú ý quan sát độ lún, độ êm cũng như hình dáng của mẫu sofa khi không có người sử dụng. Ngoài ra, cần chú ý tới những bộ phận như vị trí gác tay, độ chắc chắn của những mẫu sofa này khi chịu một lực tác động. Đây là một kinh nghiệm chọn ghế sofa cần biết mà bất cứ ai mua sofa cũng cần nắm rõ


4. Khung ghế sofa


Một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn sofa phòng khách đó chính là chất liệu gỗ để đóng khung sườn của sofa. Mỗi loại sofa đều có thông tin chi tiết sản phẩm về khung, da, kích thước... Do vậy, hãy tham khảo đầy đủ những thông tin này trước khi chọn mua. Tất nhiên chọn mua ghế sofa ngoài kiểu dáng, chất lượng thì cái quan trọng nhất chính là ngân sách của gia chủ khi lựa chọn. Nếu có ngân sách vừa phải nên lựa chọn những mẫu sofa bằng gỗ công nghiệp, còn nếu rủng rỉnh túi tiền có thể lựa chọn khung gỗ tự nhiên.
khung ghế sofa
Tuỳ theo ngân sách sử dụng mà lựa chọn phần khung bằng gỗ tổng hợp hoặc gỗ tự nhiên


5. Chất liệu sản phẩm


Sofa phòng khách đẹp có thể lựa chọn chất liệu nỉ hoặc da tuỳ theo sở thích, nhu cầu cũng như ngân sách của khách hàng. Với chất liệu da thì có ưu điểm là vệ sinh khá dễ, thông thoáng nhưng mang hơi hướng công sở hiện đại. Còn với chất liệu nỉ hoặc nhung thì phù hợp với hộ gia đình và khi vệ sinh thì cầu kỳ hơn. Ngoài ra, có thể lựa chọn thêm chất liệu simili có giá thành rẻ hơn một chút.
phần da của ghế sofa
Phần da của ghế sofa là một bộ phận quan trọng khi lựa chọn sofa cho phòng khách

Hy vọng với những kinh nghiệm lựa chọn sofa phòng khách trên đây, khách hàng đã có thêm những cách lựa chọn cho mình những mẫu sofa cực kỳ ấn tượng để trang trí cho phòng khách của chính ngôi nhà của mình.
5 kinh nghiệm khi lựa chọn ghế sofa phòng khách không thể bỏ qua 5 kinh nghiệm khi lựa chọn ghế sofa phòng khách không thể bỏ quaUnknown8.8stars based on9reviewsMới xây nhà và đang muốn tìm kiếm cho ngôi nhà thân yêu của mình những bộ sofa cực kỳ ấn tượng hay chỉ đơn giản là muốn đổi mới phong cách ...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét