Lựa chọn sofa vải cao cấp cho phòng khách thêm sang trọng và ấm cúng

Lựa chọn sofa vải cao cấp cho phòng khách thêm sang trọng và ấm cúng

Với những mẫu căn hộ cao cấp thì có rất nhiều sự lựa chọn ghế sofa cao cấp dành cho gia chủ. Từ những mẫu sofa da, sofa nỉ và đặc biệt là s...
Comment 01:12
Với những mẫu căn hộ cao cấp thì có rất nhiều sự lựa chọn ghế sofa cao cấp dành cho gia chủ. Từ những mẫu sofa da, sofa nỉ và đặc biệt là sofa vải.

Sofa vải là loại sofa cao cấp được nhiều người yêu thích với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau.với nhiều tính năng vượt trội như mẫu mã đẹp, phong phú và khá bền màu. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về những mẫu sofa vải trên thị trường hiện nay nhé.

Sofa vải đẹp tại hà nội
Sofa vải sang trọng và ấm cúng cho không gian thêm đầm ấm
Khi muốn lựa chọn một mẫu sofa vải dành cho căn hộ của mình, khách hàng cần tìm hiểu kỹ càng nhiều vấn đề khác nhau và đặc biệt cần chú ý tới những vấn đề sau :

Cấu Trúc


Một chiếc sofa thông thường sẽ bao gồm khung gỗ, đệm mút, vỏ bọc và sofa vải cũng được cấu tạo từ những bộ phận này. Điểm khác biệt duy nhất giữa sofa vải và những sản phẩm sofa cao cấp khác đó chính là lớp vỏ bọc ngoài của sofa bằng một lớp vải. Thông thường người ta sẽ sử dụng vải bố, vải nhung hoặc vải nỉ để bọc những chiếc sofa. Do đó, những mẫu sofa vải thường có những mẫu mã cực kỳ đa dạng và phong phú so với đa số những loại sofa khác..


Ưu điểm của sofa vải


Sofa vải có ưu điểm so với những dòng sofa cao cấp khác đó chính là sự mềm mại, êm ái và màu sắc cực kỳ phong phú và đa dạng. Không những thế, nếu xét về mặt giá thành, những sản phẩm soFa vải cũng rất phải chăng khi chỉ khoảng từ 20-30 triệu đồng để sở hữu một bộ sofa vải cho ngôi nhà của bạn.
Ưu điểm của sofa vải
Sofa vải thường có sự mềm mại, êm ái và màu sắc phong phú
Những sản phẩm sofa vải thường tạo nên cảm giác sang trọng, ấm cúng cũng như cảm giác thư thái, yên bình cho phòng khách cũng như không gian khác trong ngôi nhà của bạn.

Nhược điểm của sofa vải


Nhược điểm lớn nhất của sofa vải đó chính là dễ thấm nước. Nếu không bảo quản cẩn thận có thể sẽ bị hư hỏng rất nhanh khiến công tác vệ sinh, lau chùi không hề đơn giản chút nào. Không những thế, vào mùa nóng, những chiếc sofa vải sẽ gây cảm giác nóng bức, khó chịu. Do vậy, hãy đảm bảo những sản phẩm sofa vải được đặt trong những phòng kín, có điều hoà, tránh xa bụi bặm để sản phẩm sofa cao cấp được bảo quản một cách tốt nhất.
nhược điểm của sofa vải
Nhược điểm của sofa vải đó chính là dễ bị thấm nước


Mẫu mã


Sofa vải được thiết kế với nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau. Có thể được chế tạo thành các loại sofa phòng khách như sofa văng, sofa góc chữ L, sofa đơn, sofa cà phê…, Trong những loại sofa này thì sofa văng và sofa chữ L thường được đặt và sử dụng trong phòng khách. Chính những chiếc sofa này thổi hồn vào không gian của căn phòng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu chuyên cung cấp sofa vải thì hãy liên hệ và lựa chọn thương hiệu Sofa Toàn Quốc. Với hàng trăm mẫu sofa vải khác nhau tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Sofa Toàn Quốc còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên lành nghề có thể tư vấn, thiết kế thi công và lắp đặt nội thất nói chung và sofa nói riêng dành cho từng không gian khách hàng.

Địa chỉ công ty TNHH Metropole – Sofa Toàn Quốc

HÀ NỘI
TP HỒ CHÍ MINH
  • Địa chỉ: 318/64 – Phạm văn Hai – Phường 5 – Quận Tân Bình – TP Hồ Chí Minh
  • Hotline 1: 0989 355 977
Lựa chọn sofa vải cao cấp cho phòng khách thêm sang trọng và ấm cúng Lựa chọn sofa vải cao cấp cho phòng khách thêm sang trọng và ấm cúngUnknown8.8stars based on9reviewsVới những mẫu căn hộ cao cấp thì có rất nhiều sự lựa chọn ghế sofa cao cấp dành cho gia chủ. Từ những mẫu sofa da, sofa nỉ và đặc biệt là s...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét