Khung sofa thường làm bằng gỗ gì?

Khung sofa thường làm bằng gỗ gì?

Bộ ghế sofa chất lượng và bền bỉ theo thời gian thì không thể không nhắc tới phần khung ghế sofa. Đây chính là phần nâng đỡ toàn bộ chiếc g...
Comment 01:22
Bộ ghế sofa chất lượng và bền bỉ theo thời gian thì không thể không nhắc tới phần khung ghế sofa. Đây chính là phần nâng đỡ toàn bộ chiếc ghế cũng như trọng lượng của người dùng. Do vậy, một chiếc ghế sofa có độ bền cao đòi hỏi chất liệu gỗ làm ghế sofa phải là những loại gỗ thấp nhất.

Khung ghế sofa cao cấp bằng gỗ gì? 


Đối với các loại ghế sofa cao cấp như sofa da thật, sofa nhập khẩu thì loại gỗ thường được lựa chọn để làm phần khung thường là những loại gỗ quý, gỗ đắt tiền như gỗ sồi hoặc gỗ óc chó. Đây đều là những loại gỗ được nhập khẩu từ nước ngoài. Hai thị trường chính là Nga và Mỹ.


Gỗ sồi khung ghế sofa
Gỗ sồi có 2 loại sồi trắng và sồi đỏ

Với gỗ Sồi thì có tên là Oak và nổi bật với 2 loại Sồi Đỏ và sồi Trắng. Ưu điểm của gỗ Sồi chính là cứng, nặng, chịu được lực nén vật lý cao thích hợp để làm khung ghế ngồi của sofa. Một điều đặc biệt nữa đó chính là gỗ sồi chống thấm khá tốt, lại được xử lý độ ẩm dưới 20% nên rât ít nấm mốc, mối mọt có thể xâm chiếm được loại gỗ này.

gỗ óc chó
Gỗ óc chó nổi bật với vân màu socola nổi bật

Gỗ óc chó còn có tên gọi khác là gỗ Walnut. Sở hữu màu sắc với màu socola từ đậm tới nhạt và có ưu điểm về độ cứng cũng như độ bền. Ngoài ra, vân của chúng còn khá nổi bật nên được tận dụng làm nội thất xe hơi, đồ gỗ nội thất được người sử dụng đặc biệt yêu thích.

Khung ghế sofa giá rẻ bằng gỗ gì?


Những sản phẩm ghế sofa giá rẻ chọn sử dụng những loại sản phẩm gỗ rẻ tiền hơn. Những loại gỗ có thể kể tên như gỗ xoan đào, gỗ dổi, gỗ rẻ... Những loại gỗ này nhẹ hơn so với sồi và óc chó nhưng lại có ưu điểm giá rẻ nên được nhiều người lựa chọn. Nếu như những sản phẩm gỗ cao cấp có độ bền 15-20 năm thì gỗ dỗi, xoan đào đạt độ bền 5-7 năm không bị mối mọt sau khi được xử lý hoá chất.

khung ghế sofa bằng gỗ xoan đào

Khung sofa thường làm bằng gỗ gì? Khung sofa thường làm bằng gỗ gì?Sofa Toàn Quốc8.8stars based on9reviewsBộ ghế sofa chất lượng và bền bỉ theo thời gian thì không thể không nhắc tới phần khung ghế sofa. Đây chính là phần nâng đỡ toàn bộ chiếc g...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét