Ưu điểm của mẫu sofa da microfiber cao cấp

Ưu điểm của mẫu sofa da microfiber cao cấp

Sofa da Microfiber thuộc dòng sofa cao cấp được ứng dụng trong sofa mới đây. Sự đột phá trong công nghệ sử dụng da microfiber mang tới bướ...
Comment 02:11
Sofa da Microfiber thuộc dòng sofa cao cấp được ứng dụng trong sofa mới đây. Sự đột phá trong công nghệ sử dụng da microfiber mang tới bước tiến mới trong ngành sản xuất nội thất nói chung và dòng soFa nói riêng. Vậy lý do gì sofa da microfiber được nhiều người yêu thích?

Da microfiber là gì?

Nhắc tới microfiber người ta nghĩ ngay tới công nghệ bọc da cao cấp thường đươc sử dụng trong dòng xe hơi hạng sang. Chúng được cấu tạo bởi những cấu trúc sợi xo vi mảnh và được chế tạo, dệt với nhau tạo nên bề mặt da không thua kém da thật. Tuy nhiên xét về giá thành thì chúng lại rẻ hơn nên rất được yêu thích.
Sofa bọc da microfiber màu nâu
Sofa bọc da microfiber được nhiều người ưa thích sử dụng

Ưu điểm của mẫu da Microfiber

- Độ bền cao : bền, dai, độ co giãn cực tốt. Nhờ đó mà chúng có thể sử dụng tốt trong 15-20 năm. Không những thế, khả năng chịu nhiệt cũng như ít khi bị phai màu giúp bề mặt của chúng lúc nào cũng sáng bóng như mới.

- Độ êm ái thoải mái: Nhờ được tạo thành bằng công nghệ tiên tiến nhất nên bề mặt da của mẫu Microfiber luôn có độ mềm, mịn cũng như độ lì tương đối cao.

- Không thấm nước và khó bám bụi chính vì thế thời gian vệ sinh và làm sạch bộ ghế được rút ngắn đi đáng kể.
Sự sang trọng và đẳng cấp của microfiber mang tới vẻ đẹp cho phòng khách


- Nhờ công nghệ cao cấp nên sofa da Microfiber có hệ thống vân da giống y hệt da thật khi vân da to và đều, cực kỳ khó phân biệt với những mẫu sofa thật tương ứng.

- Khả năng chống nước nên sofa da Microfiber không bị ẩm mốc cực tốt. Thân thiện với sức khoẻ con người, không gây ra những dị ứng cho cơ thể.

- Giá rẻ: tuy có vẻ đẹp không thua kém sofa da thật nhập khẩu nhưng giá thành của chúng lại rẻ hơn khá nhiều. Đó là lý do nhiều người ưu tiên lựa chọn sofa bọc da Microfiber cho không gian phòng khách của mình.

Hiện nay những bộ ghế sofa da microfiber đang trở thành món hàng hot được nhiều người săn đón. Tết đến xuân về hãy nhanh tay lựa chọn những mẫu sofa đẳng cấp nhất cho không gian của gia đình mình nào.
Ưu điểm của mẫu sofa da microfiber cao cấp Ưu điểm của mẫu sofa da microfiber cao cấpSofa Toàn Quốc8.8stars based on9reviewsSofa da Microfiber thuộc dòng sofa cao cấp được ứng dụng trong sofa mới đây. Sự đột phá trong công nghệ sử dụng da microfiber mang tới bướ...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét