Tẩy mực bút bi trên sofa vải như thế nào?

Tẩy mực bút bi trên sofa vải như thế nào?

Vết mực bút bi trên ghế sofa vải khiến cho bộ ghế sofa phòng khách mất đi vẻ đẹp của mình. Không đến nỗi thảm hoạ nhưng cũng đủ làm cho mọi...
Comment 01:02
Vết mực bút bi trên ghế sofa vải khiến cho bộ ghế sofa phòng khách mất đi vẻ đẹp của mình. Không đến nỗi thảm hoạ nhưng cũng đủ làm cho mọi người ngứa mắt. Chúng rất cứng đầu và không dễ để đuổi được chúng nó ra khỏi bộ bàn ghế sofa. Đòi hỏi chủ nhân cần thực sự nghiêm túc để tìm cách lấy lại vẻ đẹp như thưở ban đầu của bộ bàn ghế sofa của gia đình. Hãy đọc bài viết này để tìm cách làm sạch vết bẩn của bút bi trên bộ ghế sofa vải nhé.  Bài viết được sưu tầm bởi https://tintucnoithatonline.blogspot.com/

Cách tẩy rửa vết bút bi trên ghế sofa vải

Nguyên nhân của những vết mực bút bi trên bộ bàn ghế sofa rất có thể là những trò đùa nghịch ngợm của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, chúng không hề có lỗi, chỉ là chúng chưa biết cách thể hiện tài năng của mình đúng chỗ mà thôi.

cách tẩy rửa ghế sofa vải dính vết mực
Vế bẩn mực bút bi trên bộ ghế sofa làm bộ sofa kém sang 

Sử dụng cồn


Hãy tiến hành sử dụng một tấm vải sạch và tiến hành thấm ẩm cồn và chà lên vết bẩn. Sử dụng lực thật nhẹ nhàng để cồn có thể thấm từ từ vào vết bẩn, tránh không để cho vết mực bút bi lan rộng ra những chỗ khác. Cần chú ý không đổ trực tiếp cồn lên vết bẩn nhé, có thể làm hỏng bề mặt vải hoặc gây ra những tác động làm mất đi vẻ đẹp và sự sang trọng của chúng đấy.

Nước xà phòng pha loãng


Tiến hành dùng dung dịch xà phòng và nước rửa tay quấy đều với nhau. Sau đó nhẹ nhàng lau trên vết bẩn bút bi trên bộ ghế cho tới khi vết mực này mờ dần và hết hoàn toàn.

Dung dịch Ammoniac


Nếu 2 cách trên vẫn không có tác dụng thì hãy thử sức với dung dịch Ammoniac này nhé. Sử dụng khăn ẩm tiến hành lau đều trên vết bẩn. Sau đó rửa lại bằng nước và chờ đợi thật khô rồi mang đi sử dụng. Tuyệt đối không phơi dưới ánh nắng mặt trời hoặc đem sấy nhé.

Cách tẩy mực bút bi trên ghế sofa vải

Cần chú ý khi lựa chọn tẩy mực bút bi trên ghế sofa vải

Tuỳ từng loại vải khác nhau mà sẽ có những cách giặt tẩy khác nhau. Gia chủ cần tìm hiểu kỹ chất liệu vải của bộ sofa phòng khách nhà mình để lựa chọn cách tẩy rửa đúng cách nhất. Nếu là bộ soFa vải đắt tiền hoặc gia chủ không có nhiều thời gian thì có thể sử dụng các dịch vụ giặt tẩy ghế sofa theo yêu cầu để đảm bảo vẻ đẹp cho bộ ghế sofa nhé.
Tẩy mực bút bi trên sofa vải như thế nào? Tẩy mực bút bi trên sofa vải như thế nào?Sofa Toàn Quốc8.8stars based on9reviewsVết mực bút bi trên ghế sofa vải khiến cho bộ ghế sofa phòng khách mất đi vẻ đẹp của mình. Không đến nỗi thảm hoạ nhưng cũng đủ làm cho mọi...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét