Sofa phòng khách có kích thước chuẩn là bao nhiêu?

Sofa phòng khách có kích thước chuẩn là bao nhiêu?

Sofa phòng khách  thời nay được rất nhiều  gia đình  sử dụng để thay cho cho những bộ bàn ghế chất liệu gỗ vốn đã rất đắt đỏ. không những n...
Comment 20:01
Sofa phòng khách thời nay được rất nhiều gia đình sử dụng để thay cho cho những bộ bàn ghế chất liệu gỗ vốn đã rất đắt đỏ. không những nổi trội về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, những mẫu mã sofa cho phòng khách còn đắt giá khá rẻ khi chỉ cần dành ra hơn chục triệu việt nam đồng là có thể nắm trong tay ngay cho mình bộ sofa vải hoặc sofa nỉ cho phòng khách của mình.

Để lựa chọn được bộ sofa ưng ý nhất thì quý khách cần thấy rõ kích thước tiêu chuẩn - chuẩn mực của bộ ghế sofa và hình dạng, diện tích của không gian phòng khách, không gian trang thiết bị nội thất và gam màu chính của căn phòng. trong số đó, mẫu mã lý tưởng của bộ ghế sofa không gian phòng khách là y/tố cần quan tâm trước nhất.

Bộ ghế sofa góc phòng khách

Nếu như không gian phòng khách của bạn có diện tích không lớn thì phía chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng những bộ ghế sofa góc để tiết kiệm tổng diện tích cũng tương tự như mở rộng hơn không gian sử dụng. so với những bộ sofa góc thì mẫu mã tiêu chuẩn - chuẩn mực sẽ là hai.6m-1.6m. Còn nếu phòng khách của bạn quá lớn hoặc quá nhỏ thì hãy tham khảo quan điểm của nhân viên tư vấn nhé. Với những kinh nghiệm lâu đời trong mảng mua bán trao đổi sofa, họ sẽ nêu ra những lời khuyên bổ ích nhất dành tặng không gian phòng khách của bạn. Hoặc bạn có thể sử dụng đóng ghế sofa theo yêu cầu để đạt được những bộ sofa ưng ý và tốt nhất.

kích thước tiêu chuẩn của bộ sofa góc phòng khách
Bộ sofa góc cho phòng khách có hình dạng quy chuẩn tuy vậy nó cũng sẽ được điều chỉnh phù hợp nếu bạn áp dụng dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu
mẫu mã quy chuẩn của bộ ghế sofa không gian phòng khách thì chiều sâu mặt ghế phải trong địa phận 500- 600mm. Nếu quá cao thì khi ngồi khách hàng sẽ cảm thấy ống chân chẳng thể buông xuống tự nhiên được. Còn nếu quá thấp thì cảm thấy ngồi rấm rứt cho người sử dụng.

Sofa văng cho phòng khách

Ngoài những bộ sofa góc, quý khách hàng còn có thể dùng những bộ ghế sofa văng khác nhau. Với hình dáng tổng chiều dài 2m2, chiều cao 0,85m và chiều sâu 0,9m là kích thước lý tưởng. Tuy thế nếu tổng diện tích căn phòng rộng thì quý khách hàng có thể đề nghị tăng thêm độ dài của những chiếc sofa văng để nằm được thoải mái hơn.

kích thước tiêu chuẩn bộ sofa vnawg
Ngoài sofa góc thì quý khách có thể lựa chọn cho phòng khách của mình những bộ sofa văng cũng rất phù hợp với nhiều có nhu cầu áp dụng khác nhau

Những mẫu sofa văng có các tông màu khác nhau theo gu của chủ nhà nếu gia chủ chọn lựa các mẫu sofa nỉ hoặc sofa vải. Còn riêng với những mẫu sofa da thật thì màu sắc sẽ ko có quá nhiều sự chọn lựa. Mẫu sofa văng có thể có các hình trạng cổ điển, tân cổ điển hoặc theo kiểu cách hiện đại.

Sofa đơn

Sofa đơn là mẫu sofa tương đối đa năng khi có thể dùng tại nhiều ko gian khác nhau từ các sảnh của toà nhà, khách sạn hoặc quán cafe... Ngoài ra, những mẫu ghế sofa đơn còn có thể sử dụng trong phòng ngủ cũng khá là tiện lợi như một bộ bàn trà, hoặc tiếp khách.

kích thước tiêu chuẩn sofa đơn
Những mẫu ghế sofa đơn khá tiện dụng khi có thể trang hoàng ở nhiều địa điểm khác nhau nhanh nhẹn
quý khách nếu đang muốn tìm cho mình những mẫu sofa không gian phòng khách bắt mắt đúng quy chuẩn thì tỉ lệ chiều cao lưng ghế - độ sâu sẽ là 100cm - 110cm. Nếu chân của bạn thấp thì có thể lựa chọn loại có tổng là 100 cm và có chân dài hơn 110cm.

Có thể áp dụng các tờ báo hoặc đồ đạc nào đó xếp vào địa điểm mà bạn muốn đặt chiếc ghế sofa không gian phòng khách nhé để có thể hình dung 1 cách rõ nhất về mẫu sofa mà bạn đang có ý định tìm mua. Một điều cần lưu ý nữa với những người đang nắm giữ những căn nhà cao tầng đó chính là nên lựa chọn những mẫu sofa có hình dạng vừa với cầu thang máy hoặc thang máy chuyển hàng của toà nhà mình đang ở. Như thế sẽ rất thuận tiện cho giao thông các bộ bàn ghế soFa lên những tầng cao hơn. Tránh việc phải vận chuyển bằng thang gác bộ sẽ tốn khá nhiều công sức.

Sofa đóng theo yêu cầu tại sao không?

Nếu phòng khách của quý khách hàng có hình dạng quá lớn hoặc quá nhỏ, không thích hợp với những mẫu sofa cao cấp có sẵn thì có thể liên hệ những dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu. hiện nay, với điều kiện khoa học - công nghệ công nghệ tiên tiến, những doanh nghiệp cung ứng sofa ở thành phố hn hoàn toàn có thể đóng những bộ ghế sofa với hình dáng, chất liệu, độ bền ko thấp kém các mẫu sofa n.khẩu, theo quy chuẩn quốc tế dù thế lại chiếm lợi thế về giá cả đối nghịch cũng như chủ động trong phần hình trạng, hình trạng cũng tương tự như chất liệu. Giúp khách hàng có thể lựa chọn lựa được những mẫu bàn ghế sofa phù hợp trong phòng khách của mình.

Nguồn http://tintucnoithatonline.blogspot.com
Sofa phòng khách có kích thước chuẩn là bao nhiêu?Unknown8.8stars based on9reviews Sofa phòng khách  thời nay được rất nhiều  gia đình  sử dụng để thay cho cho những bộ bàn ghế chất liệu gỗ vốn đã rất đắt đỏ. không những n...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét