Làm sạch ghế sofa da cao cấp chỉ với 4 mẹo cực đơn giản

Làm sạch ghế sofa da cao cấp chỉ với 4 mẹo cực đơn giản

Bộ sofa da là bộ ghế sofa cao cấp sở hữu giá thành khá cao so với những sản phẩm sofa khác cùng kích cỡ. Và tất nhiên để những bộ sofa da ...
Comment 00:34
Bộ sofa da là bộ ghế sofa cao cấp sở hữu giá thành khá cao so với những sản phẩm sofa khác cùng kích cỡ. Và tất nhiên để những bộ sofa da này bền lâu và luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng của chúng thì cần biết cách bảo quản và sử dụng chúng một cách hiệu quả. Với những bộ sofa da quan trọng nhất là làm sạch phần da của sản phẩm tránh để tình trạng bị hỏng hoặc mất màu vĩnh viễn. Hãy tham khảo những cách làm sạch ghế sofa da của http://tintucnoithatonline.blogspot.com nhé!


1. Sử dụng vải mềm và máy hút bụi để làm sạch sofa da


Da là chất liệu khá nhạy cảm nên cần sự nhẹ nhàng và mềm mại. Sử dụng miếng vải mềm kết hợp với máy hút bụi để làm sạch những khe hở của ghế sofa. Cần nhắc lại là cần những thao tác cực kỳ nhẹ nhàng để tránh làm hỏng bề mặt của ghế sofa.

làm sạch sofa da bằng vải mềm và rượu
Có thể sử dụng vải mềm và rượu để làm sạch ghế sofa da

2. Làm sạch ghế sofa da bằng giấm

Một cách khá tốt để làm sạch bề mặt ghế sofa là sử dụng dấm trắng. Tuy nhiên là cần vắt thật sạch khăn lau để tránh tình trạng bề mặt ghế sofa da bị đổi màu. Nhẹ nhàng dùng khăn lau, lau toàn bộ bề mặt của ghế sofa phòng khách nhé!
làm sạch sofa da bằng dấm
Sử dụng dấm để làm sạch ghế sofa da

3. Làm sạch sofa da bằng rượu


Nếu như bộ sofa phòng khách của bạn với chất liệu da bị mốc thì phải làm sao? Câu hỏi này khiến khá nhiều người đau đầu nhưng thật ra giải pháp rất đơn giản. Những sản phẩm có chất cồn đều có khả năng diệt trừ nấm mốc rất tốt nếu kết hợp với dung dịch vệ sinh ghế sofa. Trộn 1 phần dung dịch vệ sinh ghế sofa và 2 phần nướ ấm và rượu bằng nhau rồi dùng vải mềm nhúng, vắt thật sạch rồi tiến hành lau nhẹ trên bề mặt ghế sofa nhé. Cần chú ý pha loãng rượu nhé tránh khả năng rượu làm mất màu bộ ghế sofa thư giãn của bạn nhé.
làm sạch sofa da cao cấp bằng rượu
Sử dụng rượu cũng có thể làm sạch, tẩy mốc ghế sofa da

4 .Làm sạch sofa da bằng baking soda

Baking Soda là một cách tương đối dễ làm để làm sạch bộ sofa da cao cấp của bạn. Chúng giúp loại bỏ những về  bẩn bám trên ghế sofa một cách hiệu quả. Sử dụng vải mềm kết hợp với baking soda để làm sạch vết bẩn, ố màu hoặc nấm mốc trên ghế sofa nhé.

sử dụng baking soda để giúp làm sạch sofa da
Baking Soda cũng giúp làm sạch sofa da dễ dàng
Hy vọng qua bài viết này, khách hàng đã biết cách làm sạch ghế sofa da một cách khá hiệu quả rồi nhé. Để có thể có những giải pháp làm sạch tốt nhất bạn có thể liên hệ dịch vụ làm sạch bàn ghế sofa để đạt được kết quả tốt nhất nhé.
Làm sạch ghế sofa da cao cấp chỉ với 4 mẹo cực đơn giản Làm sạch ghế sofa da cao cấp chỉ với 4 mẹo cực đơn giảnUnknown8.8stars based on9reviewsBộ sofa da là bộ ghế sofa cao cấp sở hữu giá thành khá cao so với những sản phẩm sofa khác cùng kích cỡ. Và tất nhiên để những bộ sofa da ...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét